Return to site

Giới thiệu tiểu sử của Tiến Sĩ - Bác Sĩ Nguyễn Phương Hồng

Tiến sĩ – Bác sỹ Cao cấp- Thầy thuốc ưu tú chuyên khoa Nam học – Tiết niệu Nguyên là giám

đốc Trung tâm nam học và phó khoa Tiết niệu Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức. Nguyên phó Chủ tịch Hội

Y học giới tính Việt Nam, nguyên Ủy viên thường vụ Hội Tiết niệu-Thận học Việt Nam, hiện là Phó

chủ tịch Hội Tiết niệu- Thận học miền Bắc.

· Đội Ngũ Bác Sĩ

Đó là phong thái điểm tĩnh, ánh mắt sáng, nụ cười ấm áp, và cách nói chuyện hóm hỉnh, thu hút…Đây là những lời nhận xét và đánh giá mà chúng tôi được rất nhiều bệnh nhân chia sẻ, tâm sự trước khuôn viên của phòng khám Nam học Hà Nội – nơi bác sĩ Nguyễn Phương Hồng lựa chọn làm việc sau khi nghỉ hưu. Trong suốt 40 năm cống hiến và tận tâm, tận lực với nghề cao quý này, bác sĩ đã giúp hàng ngàn bệnh nhân vượt qua được những rào cản tâm lý, bệnh tật, được sống thực sự là chính mình – hạnh phúc và viên mãn thực sự.

Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Phương Hồng là ai?
Chức vụ bằng cấp

Tiến sĩ – Bác sỹ Cao cấp- Thầy thuốc ưu tú chuyên khoa Nam học – Tiết niệu Nguyên là giám

đốc Trung tâm nam học và phó khoa Tiết niệu Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức. Nguyên phó Chủ tịch Hội

Y học giới tính Việt Nam, nguyên Ủy viên thường vụ Hội Tiết niệu-Thận học Việt Nam, hiện là Phó

chủ tịch Hội Tiết niệu- Thận học miền Bắc.

broken image
Quá trình công tác
  • 2-1-1983 đến 28-2-2015: Bác sỹ Phương Hồng công tác tại Khoa Tiết niệu – Bv HN Việt Đức đảm nhiệm công việc khám và điều trị, tiến hành phẫu thuật các bệnh lý liên quan đến tiết niệu.
  • 2-1-2000 đến 28-2-2015: Với sự tín nhiệm của ban lãnh đạo, bác sĩ Hồng được trao trọng trách là giám đốc Trung tâm nam học – Bv HN Việt Đức với công việc chính là tiến hành khám và điều trị, phẫu thuật các bệnh của cơ quan sinh sản nam giới.
broken image

Đã có trên 40 năm công tác trong ngành.

Đơn vị từng công tác: Bệnh viện hữu nghị Việt Đức – Nguyên giám đốc Trung tâm nam học bệnh viện việt Đức, phó khoa Tiết niệu bệnh viện Việt Đức.Nguyên Phó chủ tịch Hội Y học giới tính Việt Nam, nguyên Ủy viên thường vụ Hội Tiết niệu-Thận học Việt Nam, Phó chủ tịch Hội Tiết niệu-Thận học miền Bắc

Chức vụ hiện tại: Bác sĩchuyên khoa Nam học-Tiết niệu tại Phòng khám Nam học Hà Nội

Lĩnh vực chuyên môn

Bác sỹ Nguyễn Phương Hồng là bác sỹ chuyên khoa nam học có nhiều kinh nghiệm điều trị các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục của nam giới (viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh – tinh hoàn, viêm túi tinh, …), các bệnh rối loạn chức năng tình dục (rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, …), các rối loạn phát triển cơ thể (hẹp bao quy đầu, xơ ngắn phanh bao quy đầu, cong vẹo dương vật, …), các bệnh về lão hóa (mãn dục, u tuyến tiền liệt, …), hiếm muộn và vô sinh(suy giảm số lượng và chất lượng tinh trùng tìm thấy nguyên nhân: giãn tĩnh mạch tinh, các tổn thương của tinh hoàn, …; suy giảm số lượng và chất lượng tinh trùng không tìm thấy nguyên nhân và không có tinh trùng trong tinh dịch).

broken image

Bác sỹ Nguyễn Phương Hồng còn có nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh của hệ tiết niệu (các bệnh về sỏi: sỏi thận, sỏi niệu quản, sỏi bàng quang, sỏi kẹt niệu đạo; các bệnh lý về khối u: ung thư thận, ung thư niệu quản, ung thư bàng quang, ung thư niệu đạo, ung thư dương vật, ung thư tinh hoàn; các dị dạng: hẹp khúc nối bể thận-niệu quản, niệu quản phình to, niệu quản đổ lạc chỗ, …; viêm cơ quan tiết niệu: viêm bể thận-thận, viêm bàng quang, …), các bệnh lý cấp cứu về sinh dục-tiết niệu (xoắn tinh hoàn, cương đau dương vật kéo dài, vỡ vật hang, chấn thương tinh hoàn, …, chấn thương thận, vỡ bàng quang, đứt niệu đạo, …).

Nghiên cứu khoa học

Tham gia 3 đề tài cấp nhà nước, 12 đề tài cấp Bộ và hơn 100 đề tài cấp cơ sở; tham gia biên soạn 9 quyển sách về chuyên khoa Nam học-Tiết niệu.Giảng viên kiêm nhiệm của Bộ môn Ngoại, Trường Đại học Y Hà Nội.

broken image
Thành tích đạt được

Bác sỹ đã được tặng nhiều bằng khen của Bộ Y tế, Huy chương vì sức khỏe của nhân dân và danh hiệu Thầy thuốc ưu tú.

broken image

Đặc biệt, khi tiếp xúc, nhiều bệnh nhân đã cho biết rằng: “Bác sỹ Hồng là người hết sức thân thiện, cảm thông, thương yêu người bệnh, luôn cởi mở và giảng giải, tư vấn hết sức tỉ mỉ cho người bệnh về tình trạng bệnh lý và đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả, kịp thời nhất”.

broken image

Nhận được lời mời của Phòng khám Nam học Hà Nội, một trong những phòng khám được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài với hệ thống tự động hoàn toàn, mang lại kết quả nhanh chính xác, ngoài ra Phòng khám Nam học Hà Nội được xây dựng theo mô hình tiên tiến nhất hiện nay, áp dụng phương pháp điều trị tiên tiến nhằm giảm việc sử dụng thuốc kháng sinh toàn thân, tăng cường các biện pháp tiêu viêm tại chỗ, kết hợp với y học cổ truyền để giảm các tác dụng phụ của thuốc tây y, điều trị cái gốc của bệnh, giúp bệnh nhân khỏe mạnh, giảm tái phát bệnh. Phòng khám Nam học Hà Nội vinh dự được Tiến sỹ – Bác sỹ Nguyễn Phương Hồng lựa chọn

broken image
Tư vấn, thăm khám
  • Tư vấn, khám lâm sàng và điều trị các bệnh nam khoa (viêm nhiễm nam khoa, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương, bênh lý bao quy đầu, bệnh tuyến tiền liệt, tinh hoàn, tinh trùng yếu…), bệnh lây truyền qua đường tình dục (sùi mào gà, lậu, herper sinh dục,…), tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản,…
Chẩn đoán, điều trị
  • Chỉ định các xét nghiệm, siêu âm phù hợp, kết hợp với kết quả thăm khám lâm sàng cùng các thiết bị y tế hiện đại để đưa ra chẩn đoán chính xác nhất.
  • Thực hiện điều trị linh hoạt với các phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại như: cắt bao quy đầu công nghệ thế hệ mới, điều trị sùi mào gà bằng kỹ thuật kích hoạt miễn dịch tự thân DNA, hay kỹ thuật IMT trong điều trị xuất tinh sớm, kết hợp đông –tây y trong điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, rối loạn chức năng tình dục…
broken image
  • Nhận được lời mời của Phòng khám Nam học Hà Nội, một trong những phòng khám được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài với hệ thống tự động hoàn toàn, mang lại kết quả nhanh chính xác. Phòng khám Nam học Hà Nội tự hào hội tụ trong mình đầy đủ ưu thế và tiêu chí của một cơ sở y tế chất lượng cao, được người dân tin tưởng lựa chọn. So với các cơ sở y tế công lập, Phòng khám Nam học không hề thua kém bất kỳ vấn đề gì, thậm chí còn được tập trung đầu tư phát triển thành đơn vị trọng điểm của thành phố về công tác thăm khám và điều trị bệnh.
  • Điểm mới trong điều trị của phòng khám chính là lựa chọn các phương pháp độc đáo giúp giảm sử dụng thuốc kháng sinh toàn thân, tăng cường các biện pháp tiêu viêm tại chỗ, kết hợp với y học cổ truyền để giảm các tác dụng phụ của thuốc tây y, điều trị cái gốc của bệnh, giúp bệnh nhân khỏe mạnh, giảm nguy cơ tái phát bệnh. Phòng khám Nam học Hà Nội đã vinh dự được Bác sĩ Phan Văn Thắng lựa chọn và làm việc dài hạn.
40 năm – một chặng đường cống hiến không ngừng nghỉ cho nền y học nước nhà
  • Từ ngày 02/01/1983 đến ngày 28-02/2015, Ts.Bs Phương Hồng công tác tại Khoa Tiết niệu – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, đảm nhiệm chức vụ Phó khoa Tiết niệu, trực tiếp khám bệnh, tiến hành phẫu thuật và điều trị các bệnh lý tiết niệu.
  • Từ ngày 02/01/2000 đến ngày 28/02/2015, Ts.Bs Nguyễn Phương Hồng chính thức trở thành giám đốc Trung tâm Nam học Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức với vai trò lãnh đạo Trung tâm Nam học, trực tiếp khám bệnh, tiến hành phẫu thuật và điều trị các bệnh liên quan đến cơ quan sinh sản nam giới.
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Phương Hồng phụ trách chuyên khoa Nam học-Tiết niệu tại Phòng khám Nam học Hà Nội, số 52 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Hơn 40 năm cống hiến, nhiều người nghĩ rằng điều đó đã đủ mọi thứ để bác sĩ có thể nghỉ ngơi, vui vầy bên con cháu của mình nhưng tình yêu với nghề là động lực giúp bác sĩ mong muốn được tận sức nhiều hơn. Mỗi bệnh nhân được điều trị thành công là một niềm vui “nho nhỏ” của bác sĩ, “tôi muốn góp nhặt lại và lưu giữ niềm vui nhỏ ấy cho riêng mình…” – Bác sĩ Nguyễn Phương Hồng mỉm cười chia sẻ.

broken image
Bệnh nhân nói gì về bác sĩ Nguyễn Phương Hồng?

Ngồi đợi để được vào phỏng vấn bác sĩ Nguyễn Phương Hồng, chúng tôi gặp đôi vợ chồng tuổi đã ngoài 40, trên tay một đứa trẻ tới phòng khám mong được gặp bác sĩ Hồng. Mái tóc đã hoa râm, khuôn mặt khắc khổ nhưng ánh mắt lấp lánh không giấu nổi niềm vui như chực trào ra: “Tôi ở mãi Điện Biên, lần này đưa con xuống Hà Nội khám nên đưa cả vợ con vào cảm ơn bác sĩ Hồng. Vợ chồng lấy nhau cũng 7,8 năm chứ không ít, mệt mỏi vì chạy chữa khắp nơi vì rối loạn xuất tinh nhưng không có kết quả, vợ chồng tôi đã định làm thụ tinh trong ống nghiệm. Thật quá may mắn khi gặp được bác sĩ Hồng, sau gần 1 năm kiên trì điều trị, năm ngoái tôi đã được làm cha. Vui lắm, không nghĩ mình còn có cơ hội này…chỉ mong bác sĩ khỏe để giúp được nhiều hơn hơn….” – Anh Trường chia sẻ.

Còn với trường hợp bị rối loạn cương dương, anh Tuấn cho biết: “Vợ chồng tôi đã định ly hôn vì tôi bị rối loạn cương dương cũng một thời gian khá dài. Cô ấy nói không thể cố gắng chịu đựng được nữa, tôi cũng nuốt nước mắt đi chạy chữa nhiều nơi mà không ăn thua. Tình cờ biết đến bác sĩ Hồng trên một diễn đàn y học, tôi đến khám cũng không đặt quá nhiều hy vọng. Nhưng sau 2 liệu trình điều trị, mọi thứ dần thay đổi và rất có thể gia đình chúng tôi sẽ được đón thêm một thành viên nữa….

Đó chỉ là hai trong số hàng nghìn bệnh nhân được bác sĩ Phương Hồng điều trị thành công. Họ đã được sống, có cơ hội được đón nhận một lần nữa niềm hạnh phúc vô giá của cuộc sống lứa đôi, được nghe tiếng khóc của con trẻ dù tuổi đã xế chiều….Với người bác sĩ ấy, niềm vui “nho nhỏ” ấy cũng đủ khiến trái tim cảm thấy ấm áp, yêu thương.

Điều gì đã khiến bác sĩ Nguyễn Phương Hồng lựa chọn phòng khám Nam học Hà Nội là nơi công tác hiện nay?

Có lẽ cũng là một cái duyên, sự tình cờ khiến tôi làm việc tại phòng khám Nam học Hà Nội nhưng chừng đó thời gian công tác tại đây, tôi chưa bao giờ hối hận về lựa chọn trước đây của mình….” Bác sĩ Hồng tâm sự.

  • Phòng khám Nam học Hà Nội là một trong số ít những phòng khám tư nhân chất lượng cao hàng đầu tại Hà Nội. Đây chính xác là ngôi nhà chung quy tụ được đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, từng có thời gian học tập, làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.
  • Phòng khám cũng là nơi nghiên cứu và ứng dụng thành công nhiều phương pháp mới trong nâng cao hiệu quả điều trị các diện bệnh Nam khoa, Phụ khoa, bệnh xã hội, vô sinh – hiếm muộn ở cả nam và nữ giới,… hàng ngàn bệnh nhân đã được chữa khỏi cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho những cố gắng và nỗ lực của tập thể phòng khám Nam học Hà Nội trong cải thiện và nâng cao chất lượng y tế cộng đồng.
  • Phòng khám là nơi sở hữu nhiều thiết bị chuyên khoa cao hiện đại nhất hiện nay: máy phân tích tinh trùng, thiết bị điều trị hồi phục chức năng, máy Laser bán dẫn công nghệ cao, máy vật lý trị liệu và phân tích chỉ số nam khoa,…Được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển nhất trên thế giới, giúp nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị nhiều diện bệnh nam khoa khó.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, toàn diện, đẳng cấp về: mô hình khám chữa bệnh, quy trình tư vấn, ,…đạt chuẩn quốc tế với mức chi phí Việt Nam.

Trong nhiều năm qua, phòng khám Nam học Hà Nội đã trở thành địa chỉ được rất nhiều bác sĩ chuyên khoa nổi tiếng lựa chọn là nơi công tác và hàng ngàn bệnh nhân gần xa gửi gắm niềm tin, sức khỏe. Dám tiếp thu và không ngừng đổi mới chính mình đã giúp nơi đây gặt hái được nhiều thành công và trở thành một trong những đơn vị đứng đầu trong hệ thống phòng khám tư nhân như hiện nay.

Để nhận được sự tư vấn từ Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Phương Hồng, hãy truy cập hệ thống [Tư vấn trực tuyến] hoặc liên hệ đến số Hotline: 03.56.56.52.52 để được hỗ trợ nhanh nhất.

broken image